KOKUYO chú trọng sản xuất đồ dùng học tập tại Việt Nam

   Hướng tới nhu cầu cao của mặt hàng đồ dùng học sinh trong nước và nhằm đem đến sự thoải mái, hỗ trợ khách hàng làm việc hiệu quả, sáng tạo không ngừng để thành công hơn trong công việc và học tập cũng như sử dụng nguyên liệu tốt nhất trong sản xuất vở phù hợp với thị hiếu và tiêu dùng của học sinh, Công ty Kokuyo đã nghiên cứu, bắt đầu sản xuất để đưa ra thị trường các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của thị trường Việt Nam.

kokuyo viet nam

   Theo ông Yasunori Adachi, Tổng Giám đốc Công ty Kokuyo Việt Nam, Kokuyo là Tập đoàn sản xuất văn phòng phẩm và đồ dùng học tập đứng đầu Nhật Bản. Trong số hơn 25.000 sản phẩm của tập đoàn, các bạn học sinh đặc biệt chú ý tới vở Campus, một trong những sản phẩm đã làm nên tên tuổi cho KOKUYO. 

   “Đây là thương hiệu vở số một Nhật Bản, được hơn 95% các bạn học sinh Nhật sử dụng khi đến trường và bây giờ Campus đã có mặt tại Việt Nam với mong muốn sẽ luôn đồng hành cùng các học sinh tới lớp mỗi ngày,” ông Adachi chia sẻ.

   Lý giải cho việc đầu tư nhà máy sản xuất vở vào Việt Nam, ông Adachi cho rằng, học sinh Việt Nam rất chăm học nhưng hiện tại các sản phẩm sách vở chưa đáp ứng được các yêu cầu như: chất lượng vở và tính thẩm mỹ chưa cao, gáy vở đóng chưa đẹp nên dễ bung khi xé, việc lật trang cũng làm cho vở bị phồng, phần chia dòng chưa tạo điều kiện cho việc học tập, kẻ, vẽ…

   Sản phẩm chính của Kokuyo Việt Nam bao gồm: File tài liệu các loại, File càng cua, dập ghim, vở campus,  hộp đựng tài liệu và các sản phẩm nhãn dán, sản phẩm in... Với năng lực hiện nay, hàng năm công ty có thể sản xuất hơn 9 triệu file tài liệu, 70 triệu vở học sinh và hơn 50 triệu nhãn dán xuất khẩu sang các thị trường chính như Nhật Bản và một số nước châu Âu, châu Á.

   Bên cạnh đó, sản phẩm vở của công ty cũng đang chiếm lĩnh thị trường nhờ vào sự khác biệt so với các nhà sản xuất ở việc chú trong thiết kế bìa in ấn đẹp phù hợp với giới trẻ, dòng kẻ có dấu chấm cách đều nên kẻ vẽ dễ dàng cho mọi đối tượng học sinh có thể sử dụng.

   "Thật sự là trên thị trường học sinh sinh viên hiện nay có rất nhiều thương hiệu vở viết cũng như văn phòng phẩm, vì thế việc chiếm lĩnh thị trường sẽ rất khó khăn nếu thương hiệu không thể chứng minh được chất lượng của mình. Nhưng Kokuyo đã làm rất tốt công việc này để đem đến sự hài lòng từ người tiêu dùng,” ông Adachi đánh giá.

   Để góp phần bảo vệ môi trường, ông Adachi cũng tiết lộ thêm: “Sách vở đã qua sử dụng công ty nhập về để tái chế thành sản phẩm mới nhưng không bán ở Việt Nam mà chủ yếu xuất khẩu sang nước ngoài chiếm 20% tổng sản lượng sản xuất.”

   Theo ông Shinya Sanefuji, Trưởng phòng kinh doanh của Công ty Kokuyo Việt Nam, hệ thống bán hàng của hãng xuất phát từ nhà sản xuất chứ không phải là thương mại. Nhận thấy thị trường kinh doanh ngày càng tăng nên những năm vừa qua Kokuyo đã thành lập các mạng lưới nhằm phân phối sản phẩm đến với người tiêu dùng qua các đại lý, nhà sách khắp các vùng trên cả nước.

   Với khẩu hiệu “Luôn sáng tạo, luôn đổi mới để tạo ra những sản phẩm thông minh” (Always Innovating for Your Knowledge), Kokuyo cam kết sẽ luôn hướng tới khách hàng, bằng sản phẩm của mình luôn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, thoải mái, hỗ trợ khách hàng làm việc hiệu quả, sáng tạo không ngừng để thành công hơn trong công việc và sự nghiệp. 

   Ngoài ra, hàng năm Kokuyo Việt Nam vẫn thường xuyên tập huấn an toàn lao động cho công nhân viên, tham gia các hoạt động từ thiện thông qua Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Quỹ Khuyến học Việt Nam.

   Tập đoàn Kokuyo hiện nay ngoài trụ sở chính tại Nhật bản còn có hơn 30 công ty và chi nhánh  trên toàn thế gi��i như Mỹ, Châu Âu, Thái Lan, Malaysia, Hồng Kông, Trung Quốc…/.

Share :

Viết bình luận